(Anime) - Devilman Crybaby



Devilman: Crybaby là một bộ anime Nhật bản phát hành bởi Aniplex, được lên sóng năm 2018 và đạo diễn bởi Masaaki Yuasa , dựa trên nguyên tác của Go Nagai ra mắt công chúng vào năm 1946, vốn đã tạo một cú hít cực mạnh trong cộng đồng fan manga cũng như các nhà làm phim và game lúc bấy giờ. Devilman Crybaby thống trị 7 hạng mục của giải thưởng Crunchyroll Anime Award năm 2019, và độc quyền bởi nhà phân phối phim Netflix, gây tiếng vang lớn đến cộng đồng những người yêu thích anime trên thế giới.

CỐT TRUYỆN:

Thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện, có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo thống trị Trái Đất - loài quỷ. Lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc. Nhưng thời kì của lũ quỷ cũng chấm dứt khi thời kì Kỉ băng hà xảy ra, chôn vùi tất cả bọn chúng và nhường chỗ cho loài người làm chủ, xuất hiện không lâu sau thời điểm Kỉ băng hà. Nhưng ai biết rằng loài quỷ vẫn chưa diệt chủng, mà chỉ là bị ngủ động và chôn vùi ở hai địa cực của Trái Đất, hòng chờ đến một ngày được giải thoát để dành lại quyền làm chủ Trái Đất từ tay con người. Và khởi đầu bộ phim là nhân vật Akira Fudo, một cậu học sinh bình thường, gặp người bạn thời thơ ấu của mình, Ryo Asuka, và được người bạn dẫn đến một câu lạc bộ đêm, nơi khiến cuộc đời cậu hoàn toàn thay đổi.

NHÂN VẬT:


Akira Fudou (不動 )

Là một cậu học sinh nhút nhát, sống ở nhà người bạn của cậu, Miki, bởi ba mẹ cậu phải đi công tác xa ở bên Mỹ. Cho đến khi gặp lại người bạn thơ ấu Ryo, cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn.
Ryo Asuka (飛鳥 )

Là bạn thời thơ ấu của Akira, nhưng sau này hai người phải chia tay nhau bởi cậu phải chuyển trường. Cậu trở thành một nhà nghiên cứu tài ba, sau này quay trở lại gặp Akira, mong muốn được hợp tác cùng nhau để đánh lùi sự tấn công của bọn quỷ trên Trái Đất.
Miki Makimura (牧村 美樹)

Bạn của Akira tại trường trung học, cũng như là người cho cậu tá túc tại gia đình của mình. Miki còn là người khá nổi tiếng trong trường bởi thành tích chạy đua của mình.
Kukun (ククン)

Thành viên của một hội rapper đường phố gồm 5 người, hay xuất hiện chớp nhoáng trong những tập phim đầu và luôn tỏ ra hứng thú với Miko (bạn của Akira và Miki)
Miki Kuroda (黒田 美樹 / ミーコ)

Là thành viên của đội tuyển chạy đua của trường, cũng như là bạn học của Miki Makimura và Akira. Tuy là bạn học nhưng cô thường hay đố kỵ với thành tích chạy đua của Miki đạt được.

THÔNG TIN KHÁC:

  • Loại: ONA
  • Số tập: 10
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Lên sóng: 5/1/2018
  • Nhà sản xuất: Aniplex, Dynamic Planning, Netflix
  • Studios: Science SARU
  • Nguyên tác: Manga
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Siêu nhiên
  • Thời lượng: 25 phút / 1 tập
  • Độ tuổi: R+ (từ 16 tuổi trở lên)
Xem thông tin chi tiết tại: Wikipedia, Myanimelist