(Anime) Ansatsu Kyoushitsu

Hình ảnh có liên quan

Ansatsu Kyoushitsu - 暗殺教室 ( Lớp học ám sát )  là một series manga Nhật Bản của tác giả Matsui Yuusei. Manga đã được đăng lên tạp chí Weekly Shounen Jump của Nhật Bản vào tháng 7 năm 2015. Series manga này mau chóng được đón nhận tích cực và trở nên ngày một nổi tiếng hơn. Tính tới tháng 7 năm 2016, 21 cuốn tankobon đã bán được tới khoảng 20 triệu bản. Vào năm 2016, nhà sản xuất đã cho xuất bản Movie: 365-nichi no jikan kể về 7 năm sau, khi Karma và Nagisa gặp lại nhau Ngoài ra, Anime còn được chuyển thể thành live action, game và Koro-sensei Q! được ra mắt công chúng với nội dung dựa trên Ansatsu Kyoushitsu đăng trên tạp chí Saikyo Jump (nhân vật vẫn giữ nguyên). 

CỐT TRUYỆN: 

Vào một ngày nọ, những cư dân trên Trái Đất bàng hoàng về vụ nổ bí ẩn làm phá hủy 70% bề mặt của mặt trăng, biến mặt trăng thành hình trăng khuyết mãi mãi. Không lâu sau đó, một sinh vật có hình dáng bạch tuộc xuất hiện, tuyên bố với chính phủ các nước trên thế giới rằng mặt trăng chính là do ông ta phá hủy, và Trái Đất tương lai cũng sẽ tương tự như vậy. Nhưng ông ta lại cho nhân loại cơ hội thay đổi vận mệnh. Ông ta đã đề nghị trở thành giáo viên của lớp 3-E trường trung học Kunugigaoka, để có thể giảng dạy những học sinh này không những về học tập và còn về nghệ thuật ám sát. Chính phủ Nhật Bản đồng ý là treo mức thưởng cực kì khổng lồ là 10 tỷ yên cho ai có thể giết được sinh vật này. Từ đó lớp học ám sát chính thức bắt đầu. Tuy nhiên, nhiệm vụ trở nên gần như bất khả thi khi sinh vật này sở hữu một tốc độ đáng kinh ngạc là 20 Mach cũng như là một người thầy tuyệt vời nhất mà lớp 3-E chưa từng có được


NHÂN VẬT VÀ LỒNG TIẾNG:

Giáo viên:

Koro-sensei Koro-sensei (殺せんせー) 
Seiyuu: Jun Fukuyama
Sinh nhật: 13/3 (sinh nhật giả)
Là giáo viên chủ nhiệm cũng đồng thời là mục tiêu ám sát của lớp 3-E trường trung học Kunugigaoka, cũng như là sinh vật sắp sửa lên kế hoạch phá hủy Trái Đất sau khi kết thúc năm học. Không ai biết tên và tuổi thật của Koro-sensei. Tên của sinh vật này - Koro-sensei, đã được đặt bởi Kayano - học sinh lớp 3-E, lấy trong từ Korosenai (殺せない) có nghĩa là "không thể giết" và sensei có nghĩa là "thầy giáo".

Irina JelavićIrina Jelavic (イリーナ・イェラビッチ)
Seiyuu: Itou Shizuka
Sinh nhật: 10/10
Tuổi: 20
Chiều cao: 170cm
Cân nặng: 50kg 
Số đo ba vòng (BWH): 97-60-91
Nghề nghiệp: Sát thủ chuyên nghiệp, Giáo viên tạm thời của lớp 3-E
Là một sát thủ chuyên nghiệp được chính phủ thuê để ám sát Koro-sensei, nhưng sau lần ám sát thất bại thảm hại đó, thì cô đã trở thành giáo viên dạy tiếng anh của lớp 3-E với mục đích để hòa nhập hơn với các học sinh trong lớp học này. Với khả năng giỏi lừa lọc, xinh đẹp và cá tính, cô đã quyến rũ và ám sát rất nhiều người trên thế giới, biết nói và thành thạo nhiều ngôn ngữ. Ngoài ra cô còn có biệt danh là Bitch-sensei ( bởi vì tên của cô là Jela-vic, mà người Nhật thường phát âm lẫn lộn giữa "V" và "B") do chính các học sinh lớp 3-E đặt cho cô.
Tadaomi KarasumaTadaomi Karasuma ( )
Seiyuu: Sugita Tomokazu
Nghề nghiệp: Nhân viên của chính phủ, Trợ lí giáo viên, Giáo viên dạy thể dục của lớp 3-E
Là người của chính phủ liên kết với Bộ quốc phòng. Karasuma là người được chính phủ phái đến để giám sát Koro-sensei. Với khả năng chiến đấu của mình, Karasuma đồng thời trở thành giáo viên thể dục của lớp 3-E với hy vọng mài dũa được các học sinh này trở thành những sát thủ chuyên nghiệp để giết Koro-sensei. Ngoài ra, Karasuma còn là một người nghiêm khắc nhưng cũng rất đỗi tử tế đối với đồng nghiệp và học sinh của mình.

Gakuhou AsanoGakuhou Asano (浅野 學峯)
Seiyuu: Show Hayami
Nghê nghiệp: Chủ tịch hội đồng quản trị, giám đốc điều hành trường trung học Kunugigaoka
Là một con người thông minh, khôn ngoan và độc tài. Ông đã sáng lập ra lớp 3-E để phục vụ cho lý tưởng của ông là để cho lớp 3-E trở thành lớp tồi tệ nhất trường, thúc đẩy các học sinh lớp khác học tập để không bị đày xuống lớp 3-E. Ngoài ra, ông và Koro-sensei là đối thủ của nhau, thông qua việc rèn luyện và giảng dạy lớp 3-A và lớp 3-E.

Học sinh:

Nagisa ShiotaNagisa Shiota ( )
Seiyuu: Mai Fuchigami
Sinh nhật: 20/7
Tuổi: 15
Chiều cao: 159cm
Cân nặng: 48kg
Khả năng: Ám sát, đọc"tâm lí" của người khác
Môn học yêu thích: Tiếng anh
Món ăn yêu thích: Sushi
Là thành viên của lớp 3-E. Bề ngoài là một người hiền lành, thân thiện và yếu ớt về thể chất so với đa số các thành viên trong lớp, nhưng bên trong lại sở hữu sát khí của một sát thủ chuyên nghiệp, vì vậy cậu được Koro-sensei và Karasuma-sensei đánh giá là một sát thủ có tiềm năng nhất trong lớp 3-E. Cậu còn có thói quen ghi chép các điểm yếu của Koro-sensei vào một cuốn sổ nhỏ. (Ngoài ra, Nagisa còn hay bị người xem nhầm lẫn là nữ)
Karma AkabaneKarma Akabane (赤羽 )
Seiyuu: Nobuhiko Okamoto
Sinh nhật: 25/12
Tuổi: 15
Chiều cao: 175cm
Nhóm máu: AB
Khả năng: Ám sát, đánh nhau, học hành
Môn học yêu thích: Toán
Là thành viên lớp 3-E và là bạn thân của Nagisa. Là một học sinh vừa giỏi về học tập vừa giỏi về đánh nhau, chính vì vậy, mặc dù học giỏi nhưng bởi tính cách thích quấy rối, khiêu khích nên một lần nọ đã đánh trọng thương một học sinh giỏi trong trường và bị chuyển xuống lớp 3-E. Trong giờ học, đặc biệt là giờ học thể dục, tuy khá lười biếng nhưng bù lại là khả năng quan sát và tiếp thu cực kì nhanh chóng của cậu giúp cậu trở thành một học sinh xuất sắc vượt trội về cả thể chất lẫn học tập hơn tất cả các học sinh trong lớp.
Kaede KayanoKaede Kayano (
Seiyuu: Aya Suzaki
Sinh nhật: 9/9
Tuổi: 15
Chiều cao: 146cm
Khả năng: Ám sát, diễn xuất
Môn học yêu thích: Tiếng Nhật
Món ăn yêu thích: Pudding
Là thành viên lớp 3-E. Trong lớp, tuy chơi với tất cả các thành viên trong lớp nhưng cô luôn giữ khoảng cách nhất định với mọi người. Là người đặt biêt danh cho Koro-sensei và "đả đảo" ngực bự do thân hình khiêm tốn của cô nên cô còn có biệt danh là "Mãi mãi phẳng".
Rio NakamuraRio Nakamura (中村 莉桜)
Seiyuu: Manami Numakura
Môn học yêu thích: Tiếng anh
Là thành viên lớp 3-E.Là một cô gái lém lỉnh, sở hữu điểm số đáng mơ ước trong môn Tiếng anh. Ngoài ra, cô cùng với Karma thường xuyên trêu chọc Nagisa bởi ngoại hình giống con gái của cậu.

Kết quả hình ảnh cho manami okudaManami Okuda (奥田 愛美)
Seiyuu: Sayuri Yahagi
Sinh nhật: 7/11
Chiều cao: 149cm
Khả năng: Điều chế các chất hóa học
Môn học yêu thích: Hóa
Là thành viên lớp 3-E. Là một cô gái rụt rè và nhút nhát, và không có thế mạnh trong ám sát. Tuy vậy, nhờ vào khả năng hóa học của mình, cô ám sát Koro-sensei bằng cách "mời" ông ấy uống thuốc độc của mình.
Yuuma IsogaiYuuma Isoga (磯貝 悠馬)
Seiyuu: Ryota Osaka
Sinh nhật: 13/11
Chiều cao: 172cm
Cân nặng: 57kg
Khả năng: Lãnh đạo
Môn học yêu thích: Địa lý, Xã hội học
Là thành viên kiêm lớp trưởng và là đại diện cho lớp 3-E. Là một cậu học sinh nghèo, nhưng bù lại cậu là một anh chàng đẹp trai và có tố chất lãnh đạo.
Hiroto MaeharaHiroto Maehara (前原 陽斗)
Seiyuu: Shintaro Asanuma
Là thành viên lớp 3-E và là bạn thân của Isoga. Cậu luôn bên cạnh và hợp tác với Isoga tạo thành bộ đôi làm việc khá ăn ý
Tomohito SuginoTomohito Sugino ( 杉野 友人)
Seiyuu: Yoshitaka Yamaya
Sinh nhật: 23/8
Khả năng: Sử dụng dao, giỏi bóng chày
Là thành viên lớp 3-E và là bạn thân của Nagisa. Từng là cầu thủ bóng chày trong đội bóng của trường, nhưng vì thua trong nhiều trận giao đấu bóng chày mà cậu trở nên chán nản dẫn đến tình hình học sa sút và bị tụt xuống lớp 3-E. Tuy vậy cậu vẫn nuôi hy vọng trở thành cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp và đôi khi sử dụng khả năng bóng chày để ám sát Koro-sensei.
Yukiko KanzakiYukiko Kanzaki (神崎 由紀子)
Seiyuu: Satomi Sato
Sinh nhật: 3/3
Chiều cao: 159cm
Môn học yêu thích: Ngữ văn
Khả năng: Ám sát, chơi game
Là thành viên lớp 3-E. Là một cô gái siêng năng, nữ tính, xinh đẹp và thân thiện. Nhờ vậy, tuy cô không có gì nổi bật nhưng vẫn được nhiều bạn bè yêu mến. Do không chịu được áp lực học tập nên cô đã sa đọa vào chơi bời dẫn đến kết quả học tập trở nên tồi tệ hơn, cuối cùng cô bị gửi xuống lớp 3-E.
Ryuunosuke ChibaRyuunosuke Chiba (千葉 龍之介)
Seiyuu: Junji Majima
Sinh nhật: 20/5
Chiều cao: 172 cm
Khả năng: Sử dụng súng
Môn học yêu thích: Toán
Là thành viên lớp 3-E. Là một anh chàng lạnh lùng, nghiêm túc, ít nói. Cậu là một trong những thành viên chủ chốt trong việc ám sát Koro-sensei nhờ khả năng sử dụng súng tài tình của mình.
Rinka HayamiRinka Hayami (速水 凛香)
Seiyuu: Shiho Kawagari
Sinh nhật: 12/7
Chiều cao: 158 cm
Khả năng: Sử dụng súng
Là thành viên lớp 3-E. Cũng như Chiba, Rinka là một cô gái lạnh lùng, nghiêm túc, ít nói và khả năng sử dụng súng tài tình không kém gì Chiba. Nhờ đó, Chiba và Rinka đã trở thành bộ đôi hoàn hảo, giúp cho kế hoạch ám sát Koro-sensei trở nên thuận lợi hơn.
Megu KataokaMegu Kataoka (片岡 メグ)
Seiyuu: Chie Matsuura
Sinh nhật: 16/5
Chiều cao: 170 cm
Cân nặng: 50 kg
Môn học yêu thích: Tiếng Nhật
Là thành viên lớp 3-E. Ngoài Isoga ra, Megu cũng là đại diện cho lớp 3-E. Cô đều giỏi cả học tập lẫn thể thao, đặc biệt là môn bơi lội.


Taiga OkajimaTaiga Okajima (岡島 大河)
Seiyuu: Ryou Naitou
Sinh nhật: 9/6
Chiều cao: 168 cm
Cân nặng: 57 kg
Môn học yêu thích: Thể dục
Là thành viên lớp 3-E. Là một thanh niên háo sắc, thích đọc những tạp chí người lớn và cậu ta không ngại thể hiện những điều đó. Trái lại, cậu ta là một con người cởi mở và vui vẻ, hòa nhập với mọi người trong lớp.
Hinano KurahashiHinano Kurahashi (倉橋 陽菜乃)
Seiyuu: Minami Tanaka
Là thành viên lớp 3-E. Là một cô gái diệu dàng và dễ thương. Cô rất đam mê những gì về tự nhiên, đặc biệt là về Bọ hung
Kouki MimuraKouki Mimura (三村 航輝)
Seiyuu: Shinya Takahashi
Là thành viên lớp 3-E. Cậu có sở thích là làm phim hoặc làm những gì liên quan đến phim (như biên tập, chỉnh sửa phim,...)
Hinata OkanoHinata Okano (岡野 ひなた)
Seiyuu: Minami Tanaka
Sinh nhật: 2/4
Môn học yêu thích: Thể dục
Là thành viên lớp 3-E. Cô ấy giỏi trong thể dục và là một trong những học sinh có khả năng linh động cao trong di chuyển.
Touka YadaTouka Yada (矢田 桃花)
Seiyuu: Ayaka Suwa
Là thành viên lớp 3-E. Cô thân hơn với Irina-sensei so với tất cả học sinh trong lớp, bởi cô rất thích nghe về cuộc đời của Irina . Ngoài ra, cô còn có tài diễn xuất.
Yuzuki FuwaYuzuki Fuwa (不破 優月)
Seiyuu: Ueda Kana
Là thành viên lớp 3-E. Cô có tài suy luận tài tình và rất thích những bài viết về truyện trinh thám trên tạp chí Weekly Shounen Jump. Ngoài ra, cô ấy còn có khả năng sử dụng tốt súng bắn tỉa khi ngồi.
Sumire HaraSumire Hara ( 寿美鈴)
Seiyuu: Hino Miho
Là thành viên lớp 3-E. Cô rất thích ăn và có biệt tài về những gì liên quan đến thủ công
Kirara HazamaKirara Hazama (狭間 綺羅々)
Seiyuu: Fuko Saito
Là thành viên lớp 3-E. Cô ấy là một người im lặng, bí ẩn và ít nói (và trông có vẻ hơi đáng sợ :v) ở những tập đầu tiên của phim, nhưng nhờ Koro-sensei mà cô ấy đã trở nên cởi mở và hòa nhập hơn với lớp. Ngoài ra, cô khá thân với nhóm bạn của Terasaka. Cô rất thích đọc sách, đặc biệt là những cuốn sách về những câu chuyện bí ẩn, kinh dị, đau thương.
Ryouma TerasakaRyouma Terasaka (寺坂竜馬)
Seiyuu: Kimura Subaru
Là thành viên lớp 3-E. Cậu ta là một người ưa bạo lực, ích kỷ, thiếu tính kiên nhẫn và đặc biệt ghét Koro-sensei (lý do ra sao thì các bạn hãy coi phim). Sau này một tai nạn không đáng có xảy ra, nhưng qua đó giúp cậu trở nên thân thiết với mọi người trong lớp và yêu mến Koro-sensei hơn. Cậu ta có khả năng giúp đỡ và hộ trợ người khác bằng sức mạnh thể lực của mình.
Takuya MuramatsuTakuya Muramatsu  (村松 卓也)
Seiyuu: Koki Harasama
Là thành viên lớp 3-E và chơi thân với Terasaka. Câu ấy không có biệt tài gì đặc biệt, nhưng cậu ấy nấu ăn rất ngon, đặc biệt là món Ramen - Nghề truyền thống của gia đình cậu.
Taisei YoshidaTaisei Yoshida (吉田 大成)
Seiyuu: Yoshiyuki Shimozuma
Là thành viên lớp 3-E và chơi thân với Terasaka. Ở những tập đầu, bởi vì chơi với Terasaka mà cậu khá bồng bột trong suy nghĩ của mình. Về sau, cùng với Terasaka, cậu trở nên thân thiết với mọi người trong lớp hơn. Câu rất hiểu biết những gì về xe máy bởi gia đinh cậu kinh doanh xe máy
Sousuke SugayaSousuke Sugaya (菅谷宗介)
Seiyuu: Eiji Miyashita
Là thành viên lớp 3-E. Cậu ta rất thích vẽ và điêu khắc. Ngoài ra cậu còn có những chiêu trò ám sát Koro-sensei cực kì độc đáo, nên cậu còn được đánh giá là một sát thủ không thể lường trước được.
Masayoshi KimuraMasayoshi Kimura (木村 正義)
Seiyuu: Shunsuke Kawabe
Là thành viên lớp 3-E. Cậu có tốc độ vượt trội hơn so với bất kì ai trong lớp. Ngoài ra, cậu còn có biệt danh là Justice (Công lý) chính do ba mẹ cậu đặt, bởi ba mẹ câu làm việc bên ngành công an, an ninh.
Kết quả hình ảnh cho Koutarou TakebayashiKoutarou Takebayashi (竹林 考太郎)
Seiyuu: Takahiro Mizushima
Là thành viên lớp 3-E. Cậu ấy có thể lực yếu nhất lớp. Mặt khác, cậu ấy có khả năng thu thập và sàng lọc thông tin, nhờ vậy mà cậu có thể nắm chắc và có nhiều kiến thức.
Ritsu Ritsu - Cỗ máy pháo binh tự động (自律 思考 固定 砲台)
Seiyuu: Saki Fujita
Là thành viên lớp 3-E. Ban đầu "cô ấy" chỉ là một cỗ máy giết người tự động mang từ Na Uy, lập trình như con robot và thường gây xao nhãng lớp học bởi những đợt tấn công công khai trong giờ học. Vì vậy Koro-sensei đã quyết định lập trình và thay đổi Ritsu, có tình cảm, suy nghĩ, cảm xúc để hòa nhập với lớp học hơn. Sau này, cô còn được sử dụng để định vị vị trí, bản đồ, tính toán lên chiến lược cho kế hoạch ám sát của lớp,....
Itona HoribeItona Horibe (堀部 糸成)
Seiyuu: Megumi Ogata
Là thành viên lớp 3-E và là thành viên gia nhập lớp 3-E trễ nhất. Ban đầu cậu có những chiếc xúc tu và bị lợi dụng bởi Shiro (đây là ai thì các bạn hãy coi phim :3) để tiêu diệt Koro-sensei. Sau này, Koro-sensei đã cứu cậu ấy từ tay Shiro, cho cậu ấy gia nhập lớp học và giúp cậu hòa nhập với các bạn trong lớp. Cậu có biệt tài về máy móc, công nghệ điện tử và những thứ liên quan bởi gia đình cậu từng kinh doanh mặt hàng điện thoại di động. 

Gakushuu AsanoGakushuu Asano (浅野 学秀)
Seiyuu: Mamoru Miyano
Là thành viên lớp 3-A và là con trai của chủ tịch Gakuhou Asano. Cũng giống như chủ tịch, cậu ta là một con người khôn ngoan, độc tài và có nhiều tài lẻ. Ngoài ra, cậu ta còn là một trong năm học sinh giỏi của trường (Bộ Đại Ngũ), chính vì vậy, cậu ta luôn coi thường lớp 3-E và là đối thủ cạnh tranh lớn của lớp, đặc biệt là đối với Karma.

TRÍCH DẪN:

"Những sát thủ trẻ tuổi của ta, khi sắp lấy đi sinh mạng lẻ loi này......hẳn các em hiểu rõ hơn ai hết về giá trị của một mạng sống. Bởi vì các em kì công bên bỉ nghiền ngẫm, nghiên cứu, và trăn trở về vấn đề này rồi. Các em là điều tốt đẹp nhất trong đời thầy. Thầy dạy dỗ các em, cũng như trưởng thành cùng các em. Và vì thế, dù sao đi chăng nữa, thầy muốn các em hoàn thành với khí sát tột cùng. Nếu thân xác này có vun đắp cho tương lai của các em, thì thầy chết cũng mãn nguyện rồi. Thầy chúc các em luôn hạnh phúc, kết thúc cuộc hành trình và tiếp tục tiến bước, mong sức mạnh luôn tràn ngập trong tim" - Koro-sensei

"Từ người lữ hành này đến người kia, một tiếng hét, cho toàn bộ sự sống" - Koro-sensei

"Khi buộc phải quyết đinh những điểu lớn lao, mọi người sẽ bày tỏ cảm nghĩ thật sự và cùng lúc đấu tranh với những gì mình có. Tuy nhiên, hãy nhìn các em học sinh kia, cùng đồng đội trong cuộc ganh đua, chiến đấu hết mình nên có thể thấu hiểu nhau sau khi bộc lộ những khía cạnh của bản thân mà thường hay giấu kín. Dần dần rồi xung đột sẽ gắn kết mọi người"- Koro-sensei 

"Ngôi trường cậu học, danh phận cậu mang chả có nghĩa lí gì cả. Như một con cá dù sống ở nước đục hay nước trong miễn là có thể tiếp tục bơi về phía trước, chắc chắn sẽ lột xác và trưởng thành hơn trước"- Koro-sensei

"Trau dồi tài năng cho các em là nghĩa vụ của một người thầy như tôi" - Koro-sensei

"Hoa anh đào máu là bông hoa duy nhất nở từ cái ác" - Koro-sensei

"Sự khác biệt giữa một người thầy và một kẻ học việc chính là số lần thất bại của người thầy nhiều hơn số lần cố gắng của kẻ học việc" - Koro-sensei

"Càng nóng giận thì càng bất lợi" - Koro-sensei

"Những ai không sở hữu một lưỡi dao thứ hai thì không đủ tư cách để trở thành một sát thủ" - Koro-sensei

"Thành thật mà nói, không có quá nhiều ý nghĩa cho những cái tên đẹp đẽ mà cha mẹ đã ban tặng cho các em. Chúng mang ý nghĩa gì phụ thuộc vào việc mà con người mang tên ấy đã làm gì trong cuộc đời mình. Cái tên không làm nên con người. Chúng đơn thuần chỉ là những vết tích nhẹ nhàng tạo nên dấu chân người để lại trên nẻo đường mà họ đã đi qua" - Koro-sensei

"Tất cả những định mệnh mà các em gặp trên cuộc đời này sẽ dạy dỗ con người các em tốt hơn bất kì người thầy nào khác" - Koro-sensei 

"Sắc đẹp chỉ là phù du thôi....Không giống như tôi, các em được sinh ra và lớn lên trong một đất nước khá yên bình. Hãy biết ơn, tận dụng những gì các em có và tỏa sáng như một người phụ nữ thật sự" - Irina-sensei 

"Những người có tài luôn có những suy nghĩ sai lầm khi cho rằng mọi thứ sẽ suôn sẻ theo ý mình" - Karma Akabane

"Có lẽ.......buồn cười nhất là khi những người đối xử tệ với chúng ta lại khó chịu khi ta làm điều tương tự với họ" - Karma Akabane

"Đối với mình thì mọi người đều có một tài năng ẩn chứa vô hình" - Karma Akabane

"Ngay cả người bạn thân nhất cũng không thể nhìn thấy được lưỡi dao thứ hai của mình đâu" - Kaede Kayano

"Người mà tớ chẳng quan tâm, nay đã trở thành một thần đồng ám sát. Và người tớ nghĩ là một thần đồng, hóa ra lại phải cố gắng rất nhiều. Bên nào thắng cũng không sao hết. Với những con người tiềm năng ở đây.......Dù có chuyện gì xảy ra đều có thể giải quyết được" - Ryouma Terasaka

"Tôi chưa bao giờ phủ nhận tài năng của cô. Nhưng nếu cô không thể thực hiện hai nhiệm vụ song song với nhau, cô hoàn toàn không xứng đáng với hai chữ chuyên nghiệp" - Karasuma-sensei 

"Trên thế gian này, có những chuyện không thể giải quyết bằng tốc độ" - Gakuhou Asano

"Bạo lực không phải cách tốt nhất" - Gakuhou Asano

"Tớ không thích đánh nhau. Nhưng nếu không đánh mình sẽ chết thì đó là một chuyện khác" - Nagisa Shiota

NHẠC NỀN:

  • Opening:
          * Season 1: 
              - Opening 1: "Seishun Satsubatsu Ron"
              - Opening 2: "Jirikihongan Revolution"
          * Season 2:
              - Opening 1: "Question"
              - Opening 2: "Bye Bye Yesterday"
  •  Ending:
          * Season 1:
             - Ending : "Hello, Shooting Star!"
          *Season 2:
             - Ending 1:"Kaketa Tsuki"
             - Ending 2:"Mata kimi ni aeru hi"


THÔNG TIN KHÁC:

  • Loại hình phim: Anime TV
  • Thể loại: Hành động, Hài hước, Học đường, Shounen
  • Số tập: Season 1: 22 tập, Season 2: 25 tập.
  • Trạng thái: Hoàn thành
  • Phát sóng: 10/1/2015 - 20/2/2015
  • Nhà sản xuất:  Dentsu, Fuji TV, Dax Production, BS Fuji, Avex Pictures, Shueisha
  • Cấp phép: FUNimation Entertainment
  • Studio: Lerche
  • Nguồn: Manga 
  • Thời lượng: 23 phút/1 tập
  • Độ tuổi: PG-13 (13 tuổi trở lên)
Xem thông tin chi tiết tại: MyAnimeList, Wikipedia, Wiki.
Xem anime tại đây: AnimeTVN.